Mainboard MSI MAG B660M MORTAR WIFI DDR4 (LGA1700 - mATX From Factor - DDR4)

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu

MSI

Model

MSI MAG B660M MORTAR WIFI DDR4

Bảo hành

36 tháng

Xem cấu hình chi tiết

Đánh giá chi tiết Mainboard MSI MAG B660M MORTAR WIFI DDR4 (LGA1700 – mATX From Factor – DDR4)

Bo mạch chủ MSI MAG B660M Mortar WiFi DDR4 hội tụ đầy đủ các công nghệ tối tân nhất hiện nay. Sản phẩm kế thừa vẻ đẹp đã làm nên thương hiệu của dòng MAG với hệ thống linh kiện chất lượng hàng đầu, giải pháp điện toàn diện và nền tảng socket LGA1700 mới nhất.

Vẻ đẹp làm nên tên tuổi MAG

Mainboard MSI MAG B660M MORTAR WIFI DDR4 (LGA1700 - mATX From Factor - DDR4)

 

MSI MAG B660M Mortar WiFi DDR4 được hoàn thiện bới các thành phần linh kiện chất lượng hàng đầu trong ngành. Sản phẩm phải trải qua quy trình thử nghiệm phức tạp từ nhà máy trước khi tới tay người dùng nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, mọi chi tiết trên bo mạch chủ đều được hoàn thiện rất chỉnh chu với nhiều đường nét góc cạnh và các cụm tản nhiệt khổng lồ. Ngoài ra, sự pha trộn hợp lý giữa màu đen và trắng trên chiếc mainboard này cũng sẽ đảm bảo người dùng có thể xây dựng được các dàn PC tuyệt đẹp.

Hỗ trợ chip xử lý Intel thế hệ thứ 12

 

Bo mạch chủ MSI MAG B660M Mortar WiFi DDR4 sử dụng socket LGA1700 mới nhất. Chính vì vậy, mainboard sẽ cho phép người dùng dễ dàng xây dựng các hệ thống mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core, Pentium Gold và Celeron thế hệ thứ 12 vừa ra mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được MSI tối ưu về thiết kế nguồn cấp Vcore và ứng dụng công nghệ Core Boost độc quyền để cải thiện nguồn điện cho CPU và nâng cao tuổi thọ cho bo mạch, đảm bảo hệ thống luôn sẵn sàng xử lý mọi tựa game nặng hoặc các tác vụ phức tạp nhất.

Giải pháp tản nhiệt toàn diện

Mainboard MSI MAG B660M MORTAR WIFI DDR4 (LGA1700 - mATX From Factor - DDR4)

 

MSI MAG B660M Mortar WiFi DDR4 áp dụng giải pháp tản nhiệt toàn diện nhất hiện nay của hãng. Bên cạnh cụm tản nhiệt cải tiến cho PWM, MSI còn trang bị thêm khe M.2 Shield Frozr để đảm bảo mọi thành phần trên bo mạch chủ có thể hoạt động hết công suất ở nhiệt độ tối ưu. Nhờ đó, hệ thống của bạn sẽ luôn vận hành ổn định trong tất cả các tình huống sử dụng.

4 khe RAM DDR4 4800MHz

Mainboard MSI MAG B660M MORTAR WIFI DDR4 (LGA1700 - mATX From Factor - DDR4)

 

Bo mạch chủ MSI MAG B660M Mortar WiFi DDR4 được thiết kế theo chuẩn form mATX. Vì vậy, bạn sẽ tìm thấy 4 khe cắm RAM trên sản phẩm này. Đáng chú ý, cả 4 khe cắm đều hỗ trợ bộ nhớ DDR4 tốc độ cao và cho phép nâng cấp lên tối đa 128GB dung lượng bộ nhớ. Ngoài ra, mainboard còn có khả năng ép xung cực mạnh, dễ dàng đẩy mức xung của RAM lên 4800MHz mà không phải thao tác cài đặt bên trong BIOS.

Trải nghiệm SSD siêu tốc với chuẩn PCIe Gen 4

 

MSI MAG B660M Mortar WiFi DDR4 được trang bị hai khe cắm SSD M.2 tiên tiến nhất hiện nay. Đáng chú ý, cả hai khe cắm này đều hỗ trợ chuẩn PCIe Gen 4 mới nhất với băng thông truyền dữ liệu lên đến 64GB/s, tức là nhanh gấp đôi so với chuẩn thế hệ thứ 3. Điều này sẽ đảm bảo hệ thống của bạn có khả năng truyền dữ liệu cực nhanh và thời gian khởi động ngắn. Ngoài ra, MSI cũng rất sáng tạo khi giới thiệu chốt xoay EZ M.2 clip sẽ giúp bạn gắn ổ cứng SSD M.2 SSD nhanh chóng và dễ dàng.

Đa dạng cổng kết nối

 

MSI MAG B660M Mortar WiFi DDR4 có tất cả các cổng kết nối mà người dùng yêu cầu như cổng USB Type-C, USB Type-A, giắc cắm tai nghe 3,5mm, giắc cắm micro, cổng Display Port, cổng HDMI, cổng LAN… Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng sử dụng các thiết bị ngoại vi như chuộtbàn phímmàn hình, ổ cứng ngoài… trên hệ thống của mình một cách dễ dàng.

Giải pháp mạng toàn diện

 

Bo mạch chủ MSI MAG B660M Mortar WiFi DDR4 được cung cấp nhiều giải pháp kết nối mạng khác nhau để làm hài lòng mọi người dùng. Với cổng mạng LAN 2.5Gbps, hệ thống của bạn sẽ có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn so với mạng Gigabit LAN truyền thống, đáp ứng tốt nhất cho cho mục đích dùng chuyên nghiệp và multimedia. Ngoài ra, giải pháp Intel Wi-Fi sẽ đảm bảo kết nối mạng an toàn, ổn định và nhanh chóng mà không cần tới dây mạng.

Đánh giá về Mainboard MSI MAG B660M MORTAR WIFI DDR4 (LGA1700 – mATX From Factor – DDR4)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.