Thông số kỹ thuật

Dung lượng

32GB

Xem cấu hình chi tiết

Đặc điểm nổi bật

Bạn có thể lưu trữ rất nhiều dữ liệu quan trọng bên trong USB Sandisk CZ600 và mang tất cả chúng bên mình một cách an toàn nhờ thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ của sản phẩm.

32GB dung lượng lưu trữ

USB Flash  SANDISK  CZ600/3.0  32G FPT

USB Sandisk CZ600 mang đến khoảng 32GB dung lượng bộ nhớ để người dùng có thể lưu trữ các dữ liệu yêu thích của mình và mang chúng đi mọi nơi. Mức dung lượng này phù hợp để chứa các tệp tin quan trọng như tài liệu làm việc, tập tin đồ hoạ, các bài hát yêu thích, video kỷ yếu hoặc những bức ảnh cá nhân. Mọi thứ đều có thể lưu trữ dễ dàng và đồng hành bên bạn với chiếc USB 3.0 này.

Chất lượng hoàn thiện cao cấp

USB Flash  SANDISK  CZ600/3.0  32G FPT

Sandisk luôn nổi tiếng với các thiết bị lưu trữ chất lượng cao và CZ600 cũng không có ngoại lệ. Từ vật liệu cho tới cách hoàn thiện, nhà sản xuất này luôn tuyển chọn kỹ lưỡng và thực hiện một cách tỉ mỉ để mang tới một sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Trước khi xuất xưởng, mọi USB của hãng còn phải trải qua một loạt các thử nghiệm chặt chẽ về chất lượng.

Truyền dữ liệu trong nháy mắt

Với chuẩn giao tiếp 3.0, USB Sandisk CZ600 hứa hẹn cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng. Theo hãng, thiết bị lưu trữ này có thể đạt được tốc độ đọc 100MB/s và tốc độ ghi 30MB/s trong điều kiện tối ưu. Nhờ đó, thời gian thực hiện việc sao chép/di chuyển tập tin sẽ được thực hiện nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Trong các thử nghiệm, sản phẩm có thể truyền file lớn nhanh hơn 5 lần so với USB 2.0 thông thường. Chỉ cần vài phút, bạn đã có thể sao chép xong một bộ phim sắc nét, hàng trăm bài hát hoặc cả ngàn bức ảnh.

USB Flash  SANDISK  CZ600/3.0  32G FPT

Nhỏ gọn trong tầm tay

Tính di động là một trong những điểm bán hàng quan trọng trên USB Sandisk CZ600. Nhằm mang tới cho người dùng một trải nghiệm sử dụng tiện lợi, thiết bị lưu trữ này được tối ưu để có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ.

Trong thực tế, nó thậm chí còn nhỏ gọn hơn cả một chiếc chìa khoá xe thông thường. Do đó, bạn có thể dễ dàng cầm và mang chiếc USB này tới bất cứ đâu bên trong túi quần của mình mà không bị cảm giác khó chịu. Ngoài ra, thiết bị còn áp dụng thiết kế thông minh khi cho phép người dùng có thể kéo ra hoặc đẩy vào đầu kết nối USB. Từ đó, USB có thể được bảo vệ an toàn mọi lúc mọi nơi.

Nhiều tiện ích

Với cổng kết nối USB 3.0, USB Sandisk CZ600 sẽ hoạt động hoàn hảo với hầu hết các chuẩn giao tiếp hiện có. Điều đó có nghĩa là thiết bị sẽ tương thích với mọi máy tính trên thị trường. Sandisk cũng trang bị sẵn phần mềm SanDisk SecureAccess trên thiết bị để người dùng có thể lưu trữ dữ liệu cá nhân một cách an toàn thông qua mã hoá bằng thuật toán AES 128-bit và mật khẩu tuỳ chỉnh.

Bạn chỉ cần chép dữ liệu quan trọng vào thư mục đã được chỉ định thì dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, phần mềm RescuePRO Deluxe còn cho phép việc khôi phục dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết trên chiếc USB 3.0 này.

Đánh giá về USB Flash SANDISK CZ600/3.0 32G FPT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.